Altra Timp Hiker GTX รองเท้าเดินป่าที่ต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหน ก็ไม่กลัว

Altra Timp Hiker GTX รองเท้าเดินป่าที่ต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหน ก็ไม่กลัว

admin runnercart |

Altra Timp Hiker GTX

ฝนตกหนักแค่ไหนก็ไม่กลัว พื้นจะแฉะหรือเละแค่ไหนก็ไม่สน ถ้าใช้ Altra Timp Hiker GTX ตัวนี้ เพราะว่าด้วยเทคโนโลยีการกันน้ำระดับสูงสุด (GORE-TEX waterproof) ที่ได้รับการทดสอบและพิสูจน์ว่ามีประสิทธิภาพในการกันน้ำ กันลม ระบายอากาศได้ดี และการยึดเกาะด้วยเทคโนโลยีจาก (Vibram Megagrip) ชื่อนี้การันตีความมั่นใจ ตบท้ายด้วยการกันกระแทกขั้นสูงสุดของค่าย Altra ด้วยโฟม EGO™ MAX ครบเครื่องเอามากๆ อัดเทคโนโลยีมาให้แบบจัดเต็ม ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือหน้าเท้ากว้างสบายสุดๆ เดินป่าระยะไกลหายห่วงไม่บีบเท้าแน่นอน
.
ใช้ Altra Timp Hiker GTX ต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหน ก็มา !!! เพราะเราจะลุย!
Altra Timp Hiker GTX
รายละเอียด
เหมาะสำหรับ: เดินป่า / Thru-hiking (เดินป่าระยะไกล)
ดรอป: 0 มม.
Upper : GORE-TEX
Midsole : Altra EGO™ MAX
Outsole : Vibram® Megagrip
น้ำหนัก: 13 ออนซ์ / 368 ก
การรับแรงกระแทก : สูง
Stack Height : 29 ​​มม

เทคโนโลยีเด่นๆ ของ Altra Timp Hiker GTX
-  Light + luxurious performance
Altra EGO™ MAX  เป็นตัวโฟมที่มีแรงเด้งส่งเล็กน้อย ความหนานุ่มที่กำลังดีและมีความทนทาน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Altra

- Roomy toe box for natural movement
หน้าเท้ากว้างแบบพิเศษลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ของ Altra  ที่ช่วยทำให้เรารู้สึกสบายเท้า
Altra Timp Hiker GTX
- Durable + sticky outsole for fierce trail grip
Vibram® Megagrip เป็นยางเหนียวประสิทธิภาพสูงที่ให้การยึดเกาะที่เหนือชั้นทั้งบนพื้นผิวเปียกและแห้ง อายุการใช้งานที่ทนทาน
Altra Timp Hiker GTX
- GORE-TEX waterproof upper for all conditions
ผ่านการทดสอบและพิสูจน์แล้วถึงประสิทธิภาพการกันน้ำ กันลม และระบายอากาศที่ทนทาน เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ GORE-TEX ได้รับการสนับสนุนจาก GORE-TEX GUARANTEEED TO KEEP YOU DRY™

ความรู้สึกแรกหลังจากที่ได้สัมผัสและลองใส่
เห็นครั้งแรกหลังจากเปิดกล่องขึ้นมาต้องยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ Altra ทำดีไซน์และสีสันค่อนข้างดี รูปทรงของรองเท้าถือว่าดูดี เท่สุดๆ มาพร้อมกับสี All Black ถูกใจสาย Outdoor แต่งตัวง่าย ใช้งานคล่องเลยครับ ในส่วนของตัววัสดุและการตัดเย็บ Altra Timp Hiker GTX ถือว่าทำออกมาได้ดีงานเนี๊ยบและดูแข็งแรงทนทาน
Altra Timp Hiker GTX
ความรู้สึกแรกที่ได้ลองเอาเท้าสวมลงไป อาจจะใส่ยากนิดนึงด้วยทรงรองเท้าที่เป็นแบบหุ้มข้อขึ้นมา ก็ต้องคลายเชือกออกเยอะหน่อยแล้วก็ค่อยสวมเท้าลงไป ความรู้สึกแรกคือความกระชับตรงบริเวณข้อเท้า รับรู้ถึงการปกป้องได้ทันที ในส่วนของหน้าเท้านั้นกว้างสบายตามสไตล์ Altra ใส่แล้วไม่อึดอัด ในมุมของโฟม EGO™ MAX ก็นุ่มเหมือนเคย ซัพพอร์ตได้ดี เป็นมิตรกับเท้าถ้าใครไม่ชอบรองเท้าเดินป่าที่แข็งๆ ใส่แล้วรู้สึกกระด้างผมว่าความนุ่มของ Altra Timp Hiker GTX เป็นความนุ่มที่สบายเท้ามากๆ (ถ้าชอบนุ่มๆ นะครับ) ส่วนพื้นที่ใช้เป็น Vibram แต่ดอกที่เค้าให้มาก็ไม่ลึกมาก ถ้าใช้เทรคต่างประเทศอันนี้ใช้ได้สบายๆ แต่ถ้าใช้ในไทย ก็อาจจะต้องดูสภาพป่าที่ไปนิดนึงครับ สุดท้ายที่การกันน้ำลองให้แล้วกันได้จริง ฉีดน้ำใส่ทดสอบกันไปเลย
.
สรุปเลยละกันครับ Altra Timp Hiker GTX ผมว่าเหมาะสำหรับคนเดินป่า เทรคกิ้งต่างประเทศที่อยากได้รองเท้าเดินป่าหุ้มข้อที่กันน้ำ และพื้นนุ่มใส่สบาย ตัวนี้ตอบโจทย์มาก
.
ราคา : 6,550 บาท ถือว่ากลางๆ สำหรับรุ่นหุ้มข้อ

รีวิว : แอดมินชิน

  • ดูรองเท้าแบรนด์ Altra เพิ่มเติม : Click
  • ซื้อที่หน้าร้าน Runnercart ที่สุขุมวิท 22 : 
  • ทิ้งข้อความไว้