รีวิว The north face Altamesa 500 รองเท้าวิ่งเทรลสไตล์ recovery

รีวิว The north face Altamesa 500 รองเท้าวิ่งเทรลสไตล์ recovery

Khwanchai Jaidee |

The North Face Altamesa 500 มาช้า แต่มานะ ... หลังจากที่เหล่าอินฟลู ได้ลองและใส่รีวิวกันไปแล้ว กระผมเพิ่งจะได้ลองเมื่อวานนี้เอง
.
จุดเด่นที่ทุกๆคนบอกคือ
- หน้าเท้ากว้างสบาย
- โฟมนุ่ม
- ใส่วิ่งอีซี่ ใส่ซ้อมเทรลวันเบาๆ ใส่เที่ยวก็คูล
- เห็นว่าชอบกันทุกคนเลย!
.
เมื่อวานเอาไปลองทางดำเส้นเขาบางแก้ว ถนนลาดยางขึ้นเนินลงเนินตลอดทาง 14k ชันสะสม700เมตร
.
หน้าเท้ากว้างสบายจริง พื้นที่หน้าเท้าโอ่โถงทั้งแนวกว้างและแนวสูง กลางเท้ากระชับดีๆ
.
โฟมนี่คือทีเด็ดจริงๆ ไปหาข้อมูลมานิดหน่อยสำหรับ DREAM Foam ซึ่งเป็นการขึ้นตัวโฟมด้วยเทคนิคใหม่ เอาไนโตรเจนฉีดเข้าไปขั้นตอนสุดท้ายหลังจากที่อัดเม็ดพลาสติกด้วยความร้อนและแรงดัน การอัดไนโตเจนเข้าไปเป็นการทำให้โครงสร้างของเม็ดโฟมมันใหญ่มากกว่าเทคนิคทั่วไป
... ผลลัพท์ที่ได้คือตัวโฟมมันจะฟู นุ่ม+เด้ง และน้ำหนักเบา
ฟิลลิ่งที่รู้สึกได้ตอนวิ่ง มันนุ่ม ไม่ยวบ และเด้งส่งด้วย ผลลัพท์ที่ได้ตอนจ็อคอัพฮิลคือมันเด้งส่งหวะ ประหยัดแรงได้เฉยเลยหว่ะ
ทางราบเราก้ไม่ได้วิ่งเร็วอยู่แล้ว และคู่นี้ก้ไม่ได้ทำมาเพื่อใส่ทำเวลาแต่อย่างใด แต่ก็ยังมีความกลิ้งติดมาให้ด้วย จากทรงรองเท้าแบบเก้าอี้โยกหน่ะ ... เอาไว้ซ้อมอีซี่ เอาไว้รีโคเวอรี่รันแบบวิ่งสนุกๆ
.
พื้น Outsole เรื่องการยึดเกาะทางแห้งๆ ชันๆไม่มีปัญหา แต่ถ้าเจอทางเปียกๆชันๆ อันนี้ไม่แน่ใจ แต่จากประสบการณ์ส่วนตัวแล้ว ถ้าเอามือรูดดอกมันแล้วฟิลแบบไม่เหนี่ยวมือคือไม่น่ารอด 🤣
.
ดีไซน์คู่นี้มินิมอล เรียกว่าดูดีเกินราคา 5,250 บาท นานๆใส่เทรลสักที แต่ใส่เที่ยวบ่อยๆได้หลายโอกาส ถ้าชอบสไตล์นี้คิดว่าใช้งานได้คุ้มค่า ไม่เสียดายสตางค์ เพราะมันดูดีตั้งแต่เชือกยันดอกยางเลยทีเดียว
.
มีวางขายแล้วทางออนไลน์ที่ Lotsthailand และหน้าชอป The North Face เซ็นเวิล เมกาบางนาและเชียงใหม่เด้อววว

ทิ้งข้อความไว้