รีวิว SALOMON ULTRA GLIDE 2 รองเท้าวิ่งเทรลตัวเริ่มต้นของแบรนด์

รีวิว SALOMON ULTRA GLIDE 2 รองเท้าวิ่งเทรลตัวเริ่มต้นของแบรนด์

admin runnercart |

รองเท้าเทรลสำหรับนักวิ่งที่ชอบการซัพพอร์ต วิ่งระยะไกล ยืนระยะได้นาน Salomon Ultra Glide 2

SALOMON ULTRA GLIDE 2

อดีตรองเท้าเทรลตัวแรกของค่ายที่ฉีกภาพลักษณ์เดิมของ Salomon ที่เอาไว้ให้นักกีฬาแนวหน้าใส่ ด้วยคาแรคเตอร์พื้นบาง น้ำหนักเบา เน้นความคล่องตัว ...​ มาให้เป็นมิตรสำหรับนักวิ่งเทรลทั่วไป พื้นหนา ซัพพอร์ตดี น้ำหนักเบา วิ่งสบาย

SALOMON ULTRA GLIDE 2

.

.
[ สิ่งที่อัพเดทขึ้นจากรุ่นแรก ]
1) ผ้า Upper นุ่มและให้ตัวมากกว่าเดิม สวมเท้าแล้วสบาย ไม่บีบรัดหน้าเท้า
2) โฟม Midsole Energy Surge ตัวเดิมแต่ปรับจูนให้แน่นขึ้นมากกว่าเดิม ยังมีความสบายตอนวางเท้า ไม่กระด้างเมื่อลงถนนคอนกรีต และฐานรองเท้ากว้าง วางเท้าได้มั่นคง ใส่วิ่งระยะอัลตร้าได้สบาย
3) ลิ้นรองเท้าสูงขึ้นกว่ารุ่นก่อน ไม่ได้มีข้อสังเกตุอะไรในจุดนี้SALOMON ULTRA GLIDE 2
หลังจากได้ลองทั้งใส่ซ้อมวิ่งถนนและใส่ลงสนามแข่งระยะ 21K ที่พรหมโลกเทรล ก็ยังคงชอบฟิลลิ่งตอนกลิ้งเท้า โฟมรุ่นนี้ซัพแรงกระแทกได้ดีตอนวางเท้า ไม่สะท้าน พื้นโฟม Energy Surge ความหนาที่ส้นเท้า 32mm หน้าเท้า 26mm ให้ความนุ่ม+แน่น และ Drop 6mm พื้นรองเท้าทรงโค้ง Reverse Camper ทำให้การกลิ้งเท้าค่อนข้างสมูท เลยรู้สึกว่าเคาะไปได้เรื่อยๆ เพลินๆ
SALOMON ULTRA GLIDE 2
การยึดเกาะของรุ่นนี้ไม่ได้โดดเด่นอะไร เพราะดอกยาง 3.5mm Contragrip เทคโนโลยีของแบรนด์ เน้นในเรื่องความคล่องตัวและความสบายมากกว่า
SALOMON ULTRA GLIDE 2
ฟิตติ้งของ Salomon Ultra Glide 2  ทำได้ค่อนข้างดีเลย ทั้งเรื่องกระชับหลังเท้าและส้นเท้า ... ผมชอบ Lock lace เป็นการส่วนตัวเพราะรู้สึกว่าเชือกประเภทนี้กระชับดีกว่าเชือกแบบผูก และรุ่นนี้มีซองเก็บปลายเชือกด้วย ทำให้ดูเรียบร้อยมาก ... Heel lock ก็ทำได้ดีนะครับ ไม่ว่าจะทางราบ หรืออัพฮิล ก็จับส้นเท้าได้ดี
สนามนี้ต้องลงน้ำบ่อยเลยได้ทดสอบการระบายน้ำและหน้าผ้า ..​.​  Salomon Ultra Glide 2  มีโครง TPU โอบด้านข้างรอบเลย ไม่มีช่องให้ระบายน้ำ ทำให้ระบายน้ำได้ช้า ส่วนผ้า Upper ไม่รู้สึกว่าอมน้ำ
SALOMON ULTRA GLIDE 2
สรุปสำหรับ  Salomon Ultra Glide 2  เป็นรองเท้าเทรลที่วิ่งง่าย ไม่ต้องเบรคอิน ใส่ได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกล เน้นสบาย ไม่เน้นแข่งขัน ... รุ่นนี้มีให้ลองที่หน้าร้าน Runnercart สุขุมวิท 22
.
สามารถสั่งซื้อได้ที่ 
Website :  Salomon Ultra Glide 2 
.

ดูรองเท้าวิ่งเทรลทั้งหมด

รองเท้าวิ่งเทรลชาย : https://runnercart.com/collections/mens-trail-running-shoes รองเท้าวิ่งเทรลหญิง : https://runnercart.com/collections/womens-trail-running-shoes

.
เวลาเปิดทำการหน้าร้าน
- วันธรรมดา 9.00 น. - 18.00 น.
- วันเสาร์ - อาทิตย์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 น. - 17.00 น.
(OPEN EVERYDAY )
หน้าร้าน : ซอยสุขุมวิท22 (อยู่ในหมู่บ้านร่วมจิต)
เพียง 5 นาทีจากเอ็มโพเรี่ยมและ 10 นาทีจากศูนย์สิริกิติ์
.
ส่งฟรี / เปลี่ยนไซส์ฟรี
ผ่อน 0% 3-4เดือน (เมื่อยอดครบ 3,000 บาท)
ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือนเฉพาะกดสั่งทาง Shopee, Lazada

ทิ้งข้อความไว้