รู้ไว้ก่อนเสียตังกับลู่วิ่งโค้ง ไม่ใช้ไฟฟ้า CORE FITNESS REAL RUN

รู้ไว้ก่อนเสียตังกับลู่วิ่งโค้ง ไม่ใช้ไฟฟ้า CORE FITNESS REAL RUN

admin runnercart |

.

5 เหตุผลที่ต้องรู้ไว้ก่อนเสียตังกับลู่วิ่งโค้ง ไม่ใช้ไฟฟ้า Core Fitness Real Run

Core-Fitness ลู่วิ่งในตระกูล Non Motor(หรือลู่วิ่งที่ไม่ใช้ไฟฟ้า) รุ่น Real Run ที่ออกแบบมาเพื่อนักวิ่ง และเพื่อสุขภาพ ไม่มีมอเตอร์ และไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ขับเคลื่อนด้วยแรงของผู้ใช้งาน ให้การวิ่งเสมือนจริงด้วยสายพานรูปทรงโค้ง

สเปคลู่วิ่ง Real Run: 

  • ขนาดลู่วิ่ง ฐานกว้าง 62 cm ยาว 152 cm  สูง 124 cm 
  • ความกว้างสายพาน 42 cm ยาว 152 cm
  • น้ำหนักลู่วิ่ง  70 kg 

โครงสร้างลู่วิ่ง Real Run เกรด Commercial เหล็กกันสนิมหนากว่า 10 ชั้น ทำให้อายุการใช้งานยาวนาน ดีไซน์ของราวจับในรูปแบบ Real Slim ด้วยองศาที่ปลอดภัย จับง่าย และไม่รบกวนขณะวิ่ง และระบบลูกปืนชนิดพิเศษเกรดอุตสาหกรรมกว่า 70 ลูก ขับเคลื่อนและส่งกำลังได้เต็มพิกัด ทนทานสูง

มาพร้อมสายพานระบบ Soft-X ที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูงด้วยอลูมิเนียมคอมโพสิทหนาพิเศษ มีความทนทาน รับแรงกดทับได้นุ่มนวล สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลตลอดการใช้งาน ทำความเร็วได้อย่างอิสระ ตามแรงวิ่ง และยังปรับระดับความหนืดได้สูงสุดถึง 8 ระดับ มีพื้นที่พักเท้าขนาดใหญ่ทั้ง 2 ข้าง 

หน้าจอ LED Display ขนาดใหญ่ ที่แสดงผลข้อมูลการออกกำลังกายแบบ Real-Time ด้วยการติดตามจากสายพานโดยตรง ช่วยให้ออกกำลังกายหรือฝึกซ้อมได้ตรงเป้าหมาย และเห็นความฟิตที่ชัดเจน มีการแสดงข้อมูล ระยะทาง, ความเร็ว, เวลา และจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญ และปุ่มทางด้านขวา สามารถเลือกโปรแกรมฝึกซ้อมขั้นสูงได้ถึง 7 ระดับ

 

 

และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่ต้องรู้ไว้ก่อนเสียตังกับลู่วิ่ง Core Fitness Real Run

1.เผาผลาญแคลลอรี่ได้มากกว่าลู่วิ่งปกติถึง 30%

ลู่วิ่งโค้ง ไม่ใช้ไฟฟ้า ขับเคลื่อนด้วยแรงวิ่งของผู้ใช้งาน 100% จึงทำให้เผาผลาญแคลลอรี่ได้มากกว่าลู่วิ่งปกติถึง 30% รองรับการใช้งานตั้งแต่ ฝึกซ้อม , วิ่งลดน้ำหนัก หรือใช้เดินออกำลังกายเพื่อดูแลรักษาสุขภาพ

2. เสียงเบา เหมาะกับวิ่งในคอนโด

เหมาะกับการวิ่งในคอนโด เพราะแรงกระแทกตอนวิ่งน้อยมาก เสียงไม่ดัง ไม่สร้างการรบกวนกับห้องข้างๆหรือห้องด้านล่าง และยังประหยัดเนื้อที่ในการตั้งวาง และแน่นอนว่าตั้งที่บ้านเดี่ยวก็ได้แน่นอนอยู่แล้ว

3.ซ้อม Speedwork เหมาะมาก

เหมาะสำหรับซ้อมทำความเร็ว เพราะไม่มีมอเตอร์ ไม่ต้องรอรอบ ตอบสนองกับการวิ่งได้ดี ลู่วิ่งโค้งจึงนิยมสำหรับนักวิ่งที่ต้องการซ้อมวิ่งแบบ Speedwork ไม่ว่าจะเป็น Interval , Fastlek เป็นต้น

4. มี Bluetooth ในตัว

หน้าจอ LED ขนาดใหญ่ช่วยในการมองเห็นข้อมูลได้ง่ายขึ้น และยังสามารถเชื่อมต่อกับ ZWIFT App ได้อีกด้วย ... และหากใครมี Foot pod / สายคาดอกวัดชีพจร(HR Belt) ก็สามารถเชื่อมต่อเพื่อส่งข้อมูลเข้ากับ Zwift app ได้

5. คนน้ำหนักเยอะวิ่งได้

ลู่วิ่งโค้ง Real Run ตัวนี้ รองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้มากสุดถึง 180 กิโลกรัม ดังนั้นหมดห่วง ลู่วิ่งตัวเดียว วิ่งได้ทั้งครอบครัว

.

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจลู่วิ่ง Core Fitness รุ่น Real Run สามารถสั่งซื้อได้เลย Click

หรือดูลู่วิ่งที่มีจำหน่ายทั้งหมด Click

- ผ่อน 0% สูงสุด 10เดือน สำหรับลู่วิ่ง

หน้าร้าน:หมู่บ้านร่วมจิตซอย 1 ซอยสุขุมวิท22 Map: http://bit.ly/RunnercartMap

เวลาเปิดทำการหน้าร้าน

- วันธรรมดา 9.00 น. - 18.00 น.

- วันเสาร์ 11.00 น. - 16.00 น.

- วันอาทิตย์ (ปิดร้านหนีไปวิ่งซักหน่อย )

ทิ้งข้อความไว้