ALTRA SUPERIOR 4.5 ม้าป่าสายพยศ รองเท้าวิ่งเทรลสายความเร็ว

ALTRA SUPERIOR 4.5 ม้าป่าสายพยศ รองเท้าวิ่งเทรลสายความเร็ว

admin runnercart |

วีดีโอรู้ไว้ก่อนเสียตัง Altra Superior 4.5

.

Altra Superior 4.5

..

Altra Superior 4.5

Altra Superior 4.5 รองเท้าวิ่งเทรล น้ำหนักเบา ระยะหวังผลไม่เกิน 50K เหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการความแม่นยำในการวางเท้า ความคล่องตัวสูง ทำความเร็ว และมีซัพพอร์ตบ้างเล็กน้อย ได้ความรู้สึกถึงพื้นเทรล ปรับผ้า Toebox ใหม่ให้ระบายน้ำได้ดีขึ้น ส่วนพื้น Midsole Outsole ยังเหมือนเดิม

.

Altra Superior 4.5

.

จุดเด่น Altra Superior 4.5 :

น้ำหนักเบาที่สุดในฝั่งเทรลของแบรนด์

- พื้น Midsole Quantic นุ่ม

- ระบายน้ำได้ดี

- เหมาะสำหรับทำความเร็ว

- มีความคล่องตัวและมั่นคงมาก

.

Altra Superior 4.5

.

รายละเอียด TECHNOLOGY - Altra Superior 4.5

Altra Superior 4.5

.

Upper

UPPER แบบ SEAMLESS WRAP-AROUND ENGINEERED KNIT เป็นผ้า Knit แบบไร้รอยต่อที่ปรับปรุงใหม่ให้มีความกระชับมากขึ้น ในลักษณะ locked-in fit
Upper มีความทนทานและระบายอากาศได้ดีกว่าเดิม และยังเพิ่มผ้าหุ้มบริเวณข้อเท้าและเอ็นร้อยหวายมากกว่ารุ่น 4.0 แน่นอนครับว่าเป็น Altra การออกแบบหน้าเท้าค่อนข้างกว้างตามรูปทรงธรรมชาติของเท้ามนุษย์  เพื่อการเคลื่อนไหวของนิ้วเท้าอย่างเป็นอิสระ เพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งและช่วยลดโอกาสการเกิดอาการบาดเจ็บ สุดท้ายยังมีแถบติด Gaiter เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

.

Altra Superior 4.5

.

Midsole

Midsole ที่นำมาใช้ใน Superior 4.5 คือ QUANTIC™ เป็น Midsole รุ่นใหม่ของ Altra ที่ทำมาจากวัสดุที่มีคุณสมบัติพิเศษคือ มีชื่อเสียงเรื่อง "ความนุ่ม" ตอบสนองได้ดี มีน้ำหนักเบา อีกทั้งยังทำการออกแบบ Midsole ให้มีร่องคล้ายตารางที่มีความยืดหยุ่นเรียกว่าเทคโนโลยี INNER FLEX™ มีวัตถุประสงค์ช่วยให้นักวิ่งสามารถวางเท้าเวลาวิ่งได้ตามที่ต้องการ เพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งให้ดียิ่งขึ้น บวกกับลักษณะรองเท้าที่เป็น Zero Drop คือความสูงระหว่างพื้นรองเท้าบริเวณส้นและหน้าเท้าเท่ากับศูนย์  นั่นหมายความว่า พื้นรองเท้าตั้งแต่ส้นจนถึงหน้าเท้าจะมีความสูงเสมอกันที่เป็นลักษณะตามธรรมชาติของเท้ามนุษย์ หรือที่ทาง Altra เรียกว่า BALANCED CUSHIONING ทำให้การวางเท้ามั่นคงเป็นอย่างมากช่วยลดแรงกระแทกขณะวิ่ง และส่งเสริมให้มีท่าวิ่งที่ดีขึ้นและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

.

Altra Superior 4.5

.

Outsole

Outsole เป็นเทคโนโลยี MAXTRAC ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถเกาะพื้นได้ดี มีแรงเสียดทาน อีกทั้งยังทนทานต่อการใช้งานอีกด้วย บวกกับเทคโนโลยี TRAILCLAW คือการออกแบบส่วนของพื้นรองเท้าตรงตำแหน่งใต้กระดูกฝ่าเท้าให้มีปุ่มที่มีลักษณะพิเศษ มีความลาดเอียงในองศาที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะพื้นให้ดียิ่งขึ้นในทุกสภาพพื้นผิวแม้แต่ในสนามวิ่งที่เป็นโคลนและยังเสริมทัพอีก 1 เทคโนโลยีอย่าง FOOTPOD™ ช่วยให้ Outsole มีความยืดหยุ่นรับกับฝ่าเท้าทั้งในส่วนของกระดูกและเส้นเอ็น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนไหวและการวางเท้าเวลาวิ่งได้อย่างอิสระมากขึ้น

.

สำหรับ Superior 4.5 ที่บางเพียงแค่ 21 mm ทาง Altra มีแผ่น STONE GUARD ติดมาให้ด้วยครับ ใช้สำหรับรองรองเท้ากันกระแทกในกรณีที่เจอสนามเทคติคอลสูงๆ (หรือสนามที่เจอหินเยอะๆ)

.

Altra Superior 4.5

.

สรุปภาพรวม Altra Superior 4.5

รองเท้าเทรลสำหรับสายเรซซิ่งโดยเฉพาะด้วยน้ำหนักที่เบา ทำให้เกิดความคล่องตัวสูง และความหนาของรองเท้าที่หนาเพียงแค่ 21 mm. เหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการความแม่นยำในการวางเท้า ระยะหวังผลไม่เกิน 50K

.

อัพเกรดขึ้นจากรุ่น 4.0

.
คนหน้าเท้ากว้าง ยิ้มกว้างเลยครับเพราะ 4.5 กว้างกว่า 4.0 อยู่นิดๆ
หน้ากว้างขึ้นก็จริง แต่ปรับผ้า Upper ให้กระชับขึ้น เท้าจะได้ไม่ดิ้นไปมาตอนวิ่ง โดยเฉพาะตอนอยู่บนพื้นเทรล
เพิ่มผ้าหุ้มนุ่มๆ บริเวณข้อเท้าและเอ็นร้อยหวาย
เพิ่มรูระบายน้ำตรงปลายเท้าให้ด้วย
ดูรองเท้าวิ่ง Altra ทั้งหมด : https://runnercart.com/collections/vendors?q=ALTRA

ทิ้งข้อความไว้