Apexbeat Swift รองเท้าวิ่งสัญชาติไทย ที่มีแผ่นคาร์บอน นุ่ม เด้ง สนุก

Apexbeat Swift รองเท้าวิ่งสัญชาติไทย ที่มีแผ่นคาร์บอน นุ่ม เด้ง สนุก

admin runnercart |

Apexbeat Swift เป็นรองเท้าวิ่งของคนไทย ที่ใส่ใจทั้งฟังก์ชั่นและราคา ถูกออกแบบเลือกให้เหมาะกับคนไทยโดยเฉพาะ และยังมีการพัฒนาต่อยอดเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ทำให้รุ่นนี้ให้ความรู้สึกที่ นุ่ม เด้งกว่าที่ผ่านมา (รับรองว่าโครตมันส์!!!)

เทคโนโลยี Apexbeat Swift

UPPER : Aura Mesh ทำจากเส้นใย TPEE ให้ความคงทนและระบายอากาศได้ดี ส่วนของเชือกเป็นเส้นเชือกแบบ 2 เลเยอร์ เย็บเป็นรอยตะเข็บ ทำให้ผูกได้ดี กระชับ ไม่หลุดง่าย

INSOLE : แผ่นรองรองเท้าใช้วัสดุ TPE ผสมกับยาง นุ่ม เบา ไม่ยุบตัว ขึ้นรูปให้เข้ากับลักษณะของฝ่าเท้า 

MIDSOLE : S+ Power Foam ; PEBA Supercritical เบา นุ่ม เด้ง กว่า Speed-One มาก ถือเป็นโฟมระดับท้อปเทียร์ของตลาด มาพร้อมกับแผ่นคาร์บอน ที่ค่าความแข็งที่ระดับ 85% มากที่สุดในตลาด ดีดสุดพลัง

OUTSOLE : หน้าเท้าเป็น non-slip rubber ส่วนส้นเป็น High Abrasion​ Rubber ที่เน้นความทนทาน

STACK HIGH : 40 mm /32 mm เป็นการปรับความสูงจากรุ่น Speed One ที่ 37 mm ขึ้นไปอีก 3 mm. (DROP 8)

ความรู้สึกหลังลองสวมใส่ครั้งแรก

ความรู้สึกแรกที่ได้สัมผัส Apexbeat Swift คือ เห้ยยยย!!! ตกใจว่าโฟมมันจะเด้งอะไรขนาดนี้ เพราะว่าพอลองสวมแล้วกระทืบเท้าลงพื้นขณะที่ดังอยู่บนเก้าอี้แล้วรู้สึกเลยว่าเท้ามันเด้งกลับเลย แล้วพอใส่ครบสองข้าง ลุกยืนก็รู้สึกถึงความนุ่มของตัวโฟมลองกระโดดทิ้งน้ำหนักสลับซ้ายขวาไม่เจอความกระด้างของแผ่นคาร์บอนเลยครับ และพอลองออกตัววิ่งไปข้างหน้ารู้สึกเลยว่ามันเด้งส่ง เด้งจริงจังมาก มีแต่คำว่าเด้งเต็มไปหมด (แต่ไม่ค่อยรู้สึกถึงแผ่นคาร์บอนเท่าไหร่จับได้แต่ตัวโฟมล้วนๆ เลย) และในส่วนของอัปเปอร์ก็บางเบาตามสไตล์รองเท้าทำความเร็ว และที่น่าสนใจอีกจุดคือ Outsole ของ Apebeat Swift ที่ให้มาค่อนข้างเยอะ คิดว่าน่าจะใช้งานได้ทนทานและยืนระยะได้นานแน่ๆ 

หลังจากที่ลองดูคร่าวๆ คิดว่าถ้าใครอยากลองรองเท้าวิ่งที่มีแผ่นคาร์บอน แล้วไม่ชอบความกระด้างของแผ่นคาร์บอน Apexbeat Swift น่าลองมากๆ หรือใครที่ต้องการรองเท้าที่ใส่ซ้อมทำความเร็ว ที่ไม่ต้องปรับตัวเยอะตัวนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ

การเลือกไซซ์

  • รองเท้าเป็นไซส์ Unisex
  • วัดความยาวเท้าจริง แล้วบวกความยาวเพิ่มจากขนาดเท้าจริง 1 cm
  • นำความยาวที่ได้ไปเทียบกับตาราง โดยเลือกไซส์ที่บวกความยาวเพิ่มแล้ว อ้างอิงจาก JPN เทียบเป็นไซส์ US
  •  

    ** หมายเหตุกรณีเคยใส่รุ่นแรก ** ถ้าใครมีปัญหาหน้าเท้ากว้าง หลังเท้าอูมแล้วเคยใส่รุ่นแรกมาก่อนให้บวก 0.5 cm จากรุ่นแรกที่ใส่ หรือถ้ารุ่นแรกใครเผื่อน้อยมากๆ แนะนำว่ารุ่นนี้ควรบวกเพิ่ม 0.5 จากรุ่นเดิม

    Apexbeat Swift มีมาทั้งหมด 3 สี (เป็น unisex)

  • ซื้อออนไลน์กับเรา : Click
  • ซื้อที่หน้าร้าน Runnercart ที่สุขุมวิท 22 : 
  •  

    ทิ้งข้อความไว้