อัพเดทรองเท้าวิ่งเทรลที่น่าสนใจปี 2022 สาย SUPPORT รุ่นไหนน่าโดน

อัพเดทรองเท้าวิ่งเทรลที่น่าสนใจปี 2022 สาย SUPPORT รุ่นไหนน่าโดน

admin runnercart |

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูคลิป อัอัพเดทรองเท้าวิ่งเทรลที่น่าสนใจปี 2022 สาย Support รุ่นไหนน่าโดน

ดูคลิปได้เลย :

.

-----

อัพเดทรองเท้าวิ่งเทรลที่น่าสนใจที่วางจำหน่ายตั้งแต่ต้นปี 2022 สาย Support มีรุ่นไหนที่น่าสนใจ

.

ALTRA MONTBLANC

.

1. ALTRA MONTBLANC

เริ่มต้นกันที่รุ่นแรกเลยนะครั้บ กับ Altra Montblanc รองเท้าวิ่งเทรลสายทำความเร็วที่แอดมินชัยจัดให้อยู่ในหมวดรองเท้าสายซัพพอร์ต เรื่องมันมีที่มาครับ...คือโจทย์ของทาง Altra เขาพยายามทำรองเท้าวิ่งเทรลสายทำความเร็ว ที่สวมใส่สบายแต่ยังคงตอบสนองได้ดี ก็เลยเป็นที่มาของการใช้ Upper 2 แบบคือด้านหน้าเท้าเป็นผ้า Mesh ที่บาง ระบายอากาศดี และมีความยืดหยุ่น ส่วนบริเวณช่วงส้นเท้าเป็น Upper เป็นผ้าแบบเข็งๆ ชั้นเดียวที่มีความโปร่งบาง แล้วบริเวณ Heel Counter บุเป็นผ้าบางๆ เหมือนรองเท้าวิ่งถนนสาย Performance เพื่อที่ตัวรองเท้าจะได้มีน้ำหนักเบา

ประเด็นที่ผมเอา Montblanc ไปจัดอยู่ในหมวดของรองเท้าสายซัพพอร์ตนั้นก็คือ พอทาง Altra ใช้ผ้า Upper ที่ยืดได้มากเกินไป เวลาที่ Up hill หรือ Down hill เท้ามันไหลสไลด์ไปมาได้ ทำให้รู้สึกว่าวางเท้าได้ไม่ค่อยมั่นคง ผมเลยรู้สึกว่าจุดนี้ถ้าเอา Montblanc มาใส่ทำความเร็วมันยังไม่ค่อยตอบโจทย์ แต่ที่ตอบโจทย์ก็คือพื้นโฟม EGO™ MAX ที่ได้ลองแล้วรู้สึกว้าวมาก เพราะตัวโฟมมีความนุ่ม แบบกดเท้าวางเท้าลงไปคือนุ่นเลย ถึงจะนุ่มแต่ไม่ยวบนะ ยังคงมีแรงเด้งส่งกลับอยู่ แถมยังซัพพอร์ตได้ดีในทุกสภาพพื้น เป็นพื้นโฟมที่ตอบสนองความเร็วได้ดี ไม่ว่าจะวิ่งช้าหรือวิ่งเร็วโฟมตอบสนองได้ค่อนข้างดีเลย

.

ALTRA TIMP 4

.

2. ALTRA TIMP 4

Altra มีรองเท้าเทรลหลากหลายรุ่น และ Altra Timp ถือว่าเป็นรองเท้าวิ่งเทรลที่เป็น 1 ในใจของแอดมินชัยรุ่นหนึ่งเลย ไม่ว่าจะไปวิ่งที่ไหนก็เป็นต้องหอบหิ้วเอาไปด้วยทุกครั้ง เพราะติดอกติดใจในความนุ่มและความสบายของ Timp และในตอนนี้ Timp ได้ออกรุ่นที่ 4 มาแล้ว บอกเลยว่า Timp 4 นี้ความนุ่มความสบายยังคงเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ว๊าวใน Timp 4 ก็คือรูระบายน้ำ ที่เราสามารถมองเห็นได้ตรง Midsole เลย ซึ่งรูระบายน้ำนี้เคยมีใน Altra King MT เวลาที่วิ่งลุยน้ำแล้วขึ้นมาเนี่ย จะเห็นและรู้สึกได้เลยว่าน้ำมันไหลออกมา ทำให้น้ำไม่ขังในรองเท้าเลย ซึ่งเหมาะมากๆกับสนามในประเทศไทย ที่ต้องลุยน้ำ ลงลำธาร เจอฝน และดีไซน์ของ Timp 4 นี้บอกเลยว่าดูดีขึ้นมากๆ บอกเลยว่าคนที่ชอบรองเท้าเทรลนุ่มๆไม่ควรพลาด Altra Timp 4 

.

HOKA SPEEDGOAT 5

.

3. HOKA SPEEDGOAT 5

มาที่แบรนด์ Hoka กับบ้างนะครับกับรุ่นยอดนิยมอย่าง Hoka Speedgoat ที่ในปี 2022 นี้ได้ออกรุ่น Speedgoat 5 มาแล้ว และคำถามที่หลายๆคนน่าจะสงสัยคือ Speedgoat 5 ต่างจาก Speedgoat 4 ยังไง? คำตอบก็คือ... Midsole ของ Speedgoat 5 มีความนุ่มแต่ไม่ได้นุ่มแบบ Speedgoat 4 แล้ว มีความเฟิร์มมากขึ้น แต่ยังคงสวมใส่สบายอยู่ ให้การตอบสนองที่ดีขึ้นกว่าเดิม ในส่วนของผ้า Upper รเปลี่ยนใหม่ยกแผง เป็นผ้าตาข่าย ที่มีการให้ตัวมากขึ้น ทำให้หน้าเท้าสวมใส่สบายมากขึ้นกว่า Speedgoat 4 แฟนๆ Speedgoat ไม่ผิดหวัง

 

4. ALTRA OUTROAD

และมาถึงรุ่นสุดท้ายกลับมาที่แบรนด์ Altra จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะทาง Altra มีรองเท้าเทรลหลากหลายมากจริงๆครับ ซึ่งรุ่นที่จะพูดถึงนี้เป็นน้องใหม่ล่าสุดที่กำลังรอเปิดตัวอย่าง Altra Outroad ซึ่งเป็นรองเท้าวิ่งเทรลสายไฮบริดที่ออกมาแทน Altra Timp ที่ตอนนี้ขยับไปเป็นรองเท้าวิ่งเทรลเต็มตัวแล้ว และ Altra Outroad นี้มาพร้อมกับ Midsole EGO ที่เป็นโฟมที่มีความนุ่ม เด้ง ทำให้ตอนที่ได้ลองสวมใส่ฟีลลิ่งที่ได้คือมีความนุ่ม เฟิร์ม ตอบสนองดีในทุกสภาพพื้นถนน ถ้าเทียบกับ Altra Timp 4 แล้วตัว Timp 4 ถือว่านุ่มมากกว่า Altra Outroad ก็เลยกลายเป็นรองเท้าคู่เดียวจบ เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการรองเท้าที่วิ่งได้ทั้งวิ่งถนนและวิ่งเทรล แถมยังเป็นรองเท้าซัพพอร์ตอีกด้วย ก็ถือว่า Altra Outroad เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจสำหรับการวิ่งเทรลในครึ่งปีหลัง

 

จบไปแล้วนะครับสำหรับอัพเดทรองเท้าวิ่งเทรลที่น่าสนใจที่วางจำหน่ายตั้งแต่ต้นปี 2022 สาย Support ทั้ง 4 รุ่น คัดมาแล้วเน้นๆ รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

-----

สนใจสั่งซื้อรองเท้าวิ่งเทรลสาย Support ได้ที่ 

Website : https://bit.ly/RCSupportTrail

Shopee : https://bit.ly/ShopeeSupportTrail

Lazada : https://bit.ly/LZDSupportTrail 

เวลาเปิดทำการหน้าร้าน

- วันธรรมดา 9.00 น. - 18.00 น.

- วันเสาร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00 น. - 16.00 น.

ส่งฟรี / เปลี่ยนไซซ์ฟรี

ผ่อน 0% 3-4เดือน (เมื่อยอดครบ 3,000 บาท)

หน้าร้าน:หมู่บ้านร่วมจิตซอย 1 ซอยสุขุมวิท22 Map: http://bit.ly/RunnercartMap

ทิ้งข้อความไว้