RUNNERCART UPDATE - THE VANISH CARBON รองเท้าวิ่งคาร์บอนตัวแรกของค่าย ALTRA

RUNNERCART UPDATE - THE VANISH CARBON รองเท้าวิ่งคาร์บอนตัวแรกของค่าย ALTRA

admin runnercart |

THE VANISH CARBON

THE VANISH CARBON

.

Altra กำลังนำความสบายของ FootShape™ มาสู่โลกมหัศจรรย์ของรองเท้าตระกูลคาร์บอนและตอนนี้เราขอแนะนำ Vanish Carbon รองเท้าสำหรับการแข่งขันรุ่นใหม่ล่าสุด

.

THE VANISH CARBON

.

เราร่วมมือกับ Carbitex™ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อให้ออกแบบแผ่นคาร์บอนที่มีความเป็นธรรมชาติกับเท้ามนุษย์มากที่สุด และตัวแผ่นยังต้องช่วยเพิ่มแรงขับเคลื่อนในทุกย่างก้าว

.

THE VANISH CARBON

..

ด้วยลักษณะรองเท้าแบบ rocker shape ที่มีความเชิดการออกแบบในลักษณะนี้ช่วยให้การเคลื่อนที่ไปข้างหน้าในแต่ละก้าวนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น ควงขาได้ดีขึ้น และยังเป็นไปตามธรรมชาติของการก้าวเท้า

.

THE VANISH CARBON

.

เราตั้งชื่อมันว่า "PRO" ด้วยเหตุผลที่ว่า EGO™ PRO เป็นโฟมที่เบาที่สุดของพวกเราออกแบบมาเพื่อให้รับแรงกระแทกได้ดี ทำความเร็วได้ดี ตอบโจทย์ทุกระยะทำการ

.

THE VANISH CARBON

.

Vanish Carbon  มีจุดเด่นที่ Slim FootShape™ ซึ่งถูกออกแบบให้สวมใส่ได้อย่างพอดีในวันแข่ง การออกแบบในลักษณะนี้ช่วยให้นิ้วเท้าผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติและยังมั่นคงวิ่งระยะไกลได้อย่างสบาย และยังคงทำความเร็วได้ด้วย

.

THE VANISH CARBON

.

เราหมกมุ่นอยู่กับการสร้างรองเท้าคาร์บอนที่มอบประสิทธิภาพที่ดี แต่ก็ยังต้องคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Altra ไว้ด้วย
.
17 นี่คือเลจมหัศจรรย์ พวกเราได้ลองสร้างและทดสอบต้นแบบออกมาถึง 17 ตัว เพื่อให้ได้รองเท้าคู่แรกของเราที่ทำความเร็วได้และก็ยังต้องวิ่งไกลได้ด้วย ในแต่ละเวอร์ชั่นที่ถูกทำออกมาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดด้วยความมุ่งมั่นพวกเราก็พบกับเส้นทางใหม่ ส่งผลให้เจ้า Vanish Carbon มีเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างชัดเจน

.

THE VANISH CARBON

.

Altra Vanish Carbon - ถือว่าเป็นรองเท้าวิ่งคาร์บอนคู่แรกของทางค่าย เป็นมิติใหม่ เส้นทางใหม่ ณ ตอนนี้อาจจะยังหาคำตอบไม่ได้ 100% ว่าจะถูกใจเพื่อนๆ นักวิ่งคนไทยกันมากน้อยแค่ไหน แต่สำหรับผมที่ได้ลองใส่เดินเล่นทั่วร้านแล้ว ผมมองว่าเจ้านี่มันไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ

.

และถ้าใครเป็นสาวก Altra อยู่ผมว่าควรหาไปลองวิ่งดูครับ

.

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

Credit : www.altrarunning.com

.

THE VANISH CARBON

.

มาเจอกันที่หน้าร้าน: หมู่บ้านร่วมจิต ซอยสุขุมวิท22
Map: http://bit.ly/RunnercartMap

.

สนใจสั่งซื้อได้ที่

Website : Vanish Carbon 

ราคา 6,950 บาท (สมาชิกลด 10%)

.

เวลาเปิดทำการหน้าร้าน
- วันธรรมดา 9.00 น. - 18.00 น.
- วันเสาร์ - วันอาทิตย์ 11.00 น. - 16.00 น.
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00 น. - 16.00 น.
(OPEN EVERYDAY )

.
ส่งฟรี / เปลี่ยนไซส์ฟรี
ผ่อน 0% 3-4เดือน (เมื่อยอดครบ 3,000 บาท)

.

.

Admin chin

ชิน ชินพรรธน์ ทีม Content Runnercart
เด็กหนุ่มกรุงเทพร่างบางที่หลงใหลการวิ่ง City Run กลางแดดเปรี้ยงๆ ไม่ใช่อะไรครับ ตื่นเช้าไม่ทัน ผ่าม! และเค้ายังชอบการวิ่งเทรลเพราะรู้สึกว่าท้าทายจิตใจ ร่างกาย และเป็นส่วนนึงกับธรรมชาติ เพซวิ่งแบบมีความสุข คือเพซ 6-7 งานอดิเรกคือการดูหนังและเม้าท์มอย

ทิ้งข้อความไว้