แนะนำรองเท้าวิ่ง ใส่เดินสบาย ใส่เที่ยวต่างประเทศ สำหรับช่วงปลายปี 66

แนะนำรองเท้าวิ่ง ใส่เดินสบาย ใส่เที่ยวต่างประเทศ สำหรับช่วงปลายปี 66

Khwanchai Jaidee |

ด้วยลักษณะขอรองเท้าวิ่งที่ น้ำหนักเบา นุ่ม ทรงรองเท้าโค้งเหมือนท้องเรือ ทำให้เดินง่าย เดินสบาย เมื่อต้องทำให้เท้าของนักวิ่งที่ต้องกระแทกเป็นสิบๆกิโลสบายแล้ว ลองคิดดูว่าหากเราใส่เดิน จะสบายขนาดไหน ...​บทความนี้เลยเลือกรองเท้าวิ่งที่ใส่เดินสบาย และใส่เที่ยวต่างประเทศได้มาให้

.

ก่อนเข้าสู่เนื้อหา ขอแนะนำบริการพิเศษที่มีเฉพาะที่ Runnercart ที่เดียวเท่านั้นครับ ...​ "Create your character มากกว่าชื่อแต่คือตัวตน" สกรีนชื่อหรือสัญลักษณ์ตามแบบที่เป็นคุณ เรามีแพทเทิร์นให้เลือกเยอะมาก พิมพ์ลงบนรองเท้า เสื้อผ้าที่ซื้อ ... ภาพตัวอย่างด้านล่างสุดของบทความ

Asics gel nimbus 25 tr

Asics Gel-Nimbus 25 TR : รองเท้าวิ่งที่นุ่มที่สุดของ Asics ด้วยคาแรคเตอร์ที่ออกแบบมาให้นักวิ่งที่ไม่ได้วิ่งเร็ว เน้นเรื่องการซับแรงกระแทก พื้นโฟมหนา แต่ไม่หนักเลย ... ผ้า Upper โอบรัดเท้าได้ค่อนข้างพอดี ผ้าไม่แข็งกระด้าง 

ทำให้คู่นี้เป็นคู่แรกที่ผมหยิบมาแนะนำใส่เดิน ใส่เที่ยวได้สบายที่สุด 

ราคา 6,500 บาท สั่งซื้อคลิ๊ก > Asics Gel-Nimbus 25 TR

 Hoka Clifton 9

Hoka Clifton 9 : รองเท้าที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ ​HOKA เลยทีเดียว ถือเป็นรองเท้าวิ่ง Original ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ด้วยเอกลักษณ์ที่ดูหนา แต่เบา และซัพพอร์ตแรงกระแทกได้ดี ใส่เดินเที่ยวต่างประเทศได้ทั้งวันอีกรุ่นหนึ่ง

ราคา 5,290 บาท สั่งซื้อคลิ๊ก > Hoka Clifton 9

Saucony triumph21

Saucony Triumph 21 : พื้นรองเท้าไม่ได้หนาเท่ารุ่นก่อนหน้า ไม่ได้นุ่มเท่ารุ่นก่อนหน้า แต่ก็ไม่ได้แข็ง จุดเด่นของรุ่นนี้คือ นุ่มที่ไม่จม นุ่มที่มีความเฟิร์ม และแผ่นรองรองเท้ารับกับฝ่าเท้าพอดี บวกกับโครงสร้าง Upper ที่โอบรัดหลังเท้าได้ดี ทำให้เกิดความกระชับเท้าตอนวิ่ง หรือตอนเดิน เป็นอีกคู่นึงที่มีสีดำล้วน ใส่เที่ยว ใส่ทำงานได้

ราคา 5,190 บาท สั่งซื้อคลิ๊ก > Saucony Triumph 21

topo mtn racer 3

มาฝั่งรองเท้าวิ่งเทรลบ้าง ถึงจะไม่สบายเท่า แต่ใส่เดินได้สำหรับไลฟ์สไตล์ที่ออกลุยๆหน่อย

Topo MTN Racer 3 : รองเท้าเทรลหน้าเท้ากว้าง พื้นเป็น Vibram ยึดเกาะได้ดี ยิ่งใส่เดินเที่ยวฝั่งยุโรปโซนที่ฝนตกเยอะๆ คู่นี้ใส่เดินลุยได้สบายเลย ไม่ต้องห่วงเรื่องลื่น

ราคา 5,490 บาท สั่งซื้อคลิ๊ก : Topo MTN Racer 3

topo pursuit

Topo Pursuit : รองเท้าเทรลหน้าเท้ากว้างอีกรุ่น ที่พื้นนุ่มสุดๆ เป็นอีกรุ่นที่ฟิลลิ่งคล้ายกันกับ Topo MTN Racer 3 พื้น Vibram เช่นกัน หากชอบดีไซน์คู่นี้ ไม่ผิดหวังเรื่องความสบายเช่นกัน

ราคา 5,490 บาท สั่งซื้อคลิ๊ก : Topo Pursuit

the north face vocative infinite 2

The North Face Vocative Infinite 2 : รองเท้าเทรลแบบมีแผ่นคาร์บอน รองเท้าเทรลที่เน้น Performance ในการวิ่ง แต่ทำไมผมถึงหยิบคู่นี้มา ...​เพราะดีไซน์อย่างแรกเลยครับ สีสวย สดใส ในขณะที่การใส่เดิน ไม่ได้สบายเท่าคู่ด้านบนทั้งหมด เพราะมีความกระด้างเท้าเล็กน้อยเนื่องจากแผ่นคาร์บอนที่ฝั่งอยู่ในโฟม แต่ก็ไม่ถึงกับใส่เดินไม่สบายเท้านะครับ 

ราคา 5,950 บาท สั่งซื้อคลิ๊ก : The North Face Vocative Infinite 2

.

ทั้งหมดนี้เป็นรองเท้าที่แนะนำสำหรับใส่เดินเที่ยวครับ นอกจากนี้ก็ยังมีรองเท้าวิ่งที่ใส่เดินสบายได้อีกเยอะ เพียงแต่ถ้าหยิบมาทั้งหมดคงจะเยอะเกินไป ... ใครที่อยู่กรุงเทพ สามารถเข้ามาลองสวม ลองใส่เดินที่หน้าร้านได้ก่อนตัดสินใจซื้อ 

บริการ Create your character :

  • ซื้อที่หน้าร้าน Runnercart ที่สุขุมวิท 22 : 
  • ซื้อออนไลน์กับเรา : Click
  •  

    ทิ้งข้อความไว้