DYNAFIT คือแบรนด์ที่สร้างและผลิตจากนักกีฬาเพื่อนักกีฬา

Dynafit

admin runnercart |

dynafit thailand

Dynafit ไดนาฟิต
Dynafit ไดนาฟิต
Dynafit ไดนาฟิต
Dynafit ไดนาฟิต
ไดน่าฟิตพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ 🇹🇭
Our focus: 100% mountain endurance sports.
.
𝐃𝐘𝐍𝐀𝐅𝐈𝐓 𝐔𝐥𝐭𝐫𝐚 𝐃𝐍𝐀 (𝐔𝐧𝐢𝐬𝐞𝐱) :
𝑅𝑎𝑐𝑒 𝑠ℎ𝑜𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑢𝑙𝑡𝑟𝑎 𝑑𝑖𝑠𝑡𝑎𝑛𝑐𝑒𝑠.
ออกแบบมาเพื่อการวิ่งระยะไกลในเส้นทางที่สมบุกสมบัน
.
รองเท้าวิ่งเทรลทำความเร็วสำหรับการวิ่งเทรลระยะไกลไม่ว่าจะเป็นสนามอย่าง UTMB, Hardrock 100 หรือ Lavaredo คุณต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อไปถึงเส้นชัย คุณต้องมีรองเท้าที่จะสนับสนุนคุณในทุกด้าน DYNAFIT Ultra DNA ได้รับการพัฒนามาเพื่อการนั้นโดยเฉพาะ ไม่เพียงแต่การปกป้องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความเร็วด้วย
.
พื้นรองเท้าชั้นกลาง Speed ​​Plus แบบใหม่ช่วยให้ส่งแรงกลับได้อย่างดีเยี่ยมและมีน้ำหนักเบา ช่วยในการรักษาพลังงานและพร้อมส่งแรงไปข้างหน้า ในส่วนของพื้นรองเท้า Vibram® Litebase Megagrip มาพร้อมดอกขนาด 3.5 มม. เป็นขนาดที่กำลังดียึดเกาะได้ทุกภูมิประเทศและทุกสภาวะ ผ้าอัปเปอร์แบบมินิมอลที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล 25% มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีทำให้การวิ่งระยะไกลของคุณสบายขึ้น บริเวณข้อเท้ามีการดีไซน์พิเศษป้องกันไม่ให้ก้อนหินและสิ่งสกปรกเข้าไปในรองเท้า รวมถึงบริเวณหน้าเท้าก็มีการป้องกันซึ่งทำจากผ้าริปสตอปก็ช่วยปกป้องจากการกระแทก ระบบเชือกคู่แบบพิเศษปรับแต่งรองเท้าได้ตรงตามความต้องการของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ insole Ortholite Lite น้ำหนักเบาให้ความสบายเป็นพิเศษโดยไม่ต้องเพิ่มน้ำหนักที่ไม่จำเป็น
.
ราคา : 7,190 บาท
.
.
𝐃𝐘𝐍𝐀𝐅𝐈𝐓 𝐔𝐥𝐭𝐫𝐚 𝟏𝟎𝟎 :
𝐶𝑜𝑚𝑓𝑜𝑟𝑡 𝑎𝑛𝑑 𝑡𝑟𝑢𝑒 𝑟𝑢𝑛𝑎𝑏𝑙𝑒 𝑓𝑢𝑛 𝑓𝑜𝑟 𝑢𝑙𝑡𝑟𝑎𝑠.
พัฒนามาเพื่อระยะทางไกลเป็นพิเศษ
.
เหมาะกับการวิ่งระยะทางมากกว่า 42.195 กิโลเมตร (มาราธอน) DYNAFIT Ultra 100 ถูกพัฒนาร่วมกับนักวิ่งอัลตร้าที่ดีที่สุดในทีมนักกีฬาของ DYNAFIT ผลลัพธ์ที่ได้คือรองเท้าที่เชื่อมช่องว่างระหว่างความสบาย การยึดเกาะ และการส่งแรงกลับที่ยอดเยี่ยมได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อนำคุณไปสู่เส้นชัยด้วยสิ่งที่ดีที่สุด (แม้ตัวรองเท้าจะมีความหนาถึง 30 มม.) แต่ก็เป็นคู่หูที่คล่องแคล่วอย่างน่าประทับใจ
.
มาพร้อมการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมและมั่นใจ ด้วยการเลือกใช้ Vibram® Megagrip เป็นครั้งแรกที่ถูกใช้ในรุ่นนี้ มาพร้อมกับดอกขนาด 4 มม. รับประกันการยึดเกาะที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา พื้นรองเท้าชั้นกลางที่ช่วยลดแรงกระแทกให้ความรู้สึกที่สบายแต่ยังคงตอบสนองได้ดีและเบา วัสดุใหม่นี้มีน้ำหนักน้อยกว่าพื้นรองเท้าชั้นกลาง EVA แบบดั้งเดิมถึง 20% แต่ในขณะเดียวกันก็ส่งพลังงานกลับได้มากกว่า 10% โครงสร้างส้นเท้าที่ถูกต้องตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ช่วยให้เกาะเท้าได้ดี มั่นคง ในขณะเดียวกัน ความเครียดที่เอ็นร้อยหวายก็ลดลง นอกจากนี้ รูปทรงรองเท้าแบบ Rocker ช่วยให้การเคลื่อนตัวเป็นไปอย่างลื่นไหล ควงขาได้ดี Ultra 100 มาพร้อมกับการผูกเชือกแบบดั้งเดิมที่สามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการส่วนตัวของคุณได้และคุณสามารถซ่อนเชือกรองเท้าไว้ในช่องบริเวณลิ้นรองเท้า Ultra 100 – Ready for more?!
.
ราคา : 6,290 บาท
.
ช่องทางการจำหน่าย : https://bit.ly/48fROlo
.

ทิ้งข้อความไว้