รีวิว TOPO ATMOS รองเท้าวิ่งที่นุ่ม สบายที่สุดของแบรนด์แล้ว ณ ตอนนี้

รีวิว TOPO ATMOS รองเท้าวิ่งที่นุ่ม สบายที่สุดของแบรนด์แล้ว ณ ตอนนี้

Khwanchai Jaidee |

ผมได้มีโอกาสเป็นนักวิ่งคนแรกที่ได้ลอง TOPO ATMOS ก่อนสินค้าจะเข้าไทย แค่ได้ลองวิ่งก้าวแรกผมก็รู้สึกชอบรองเท้ารุ่นนี้ซะแล้วครับ

.

topo atmos review

TOPO ATMOS เป็นรองเท้าสายซัพพอร์ต พื้น Cushioning หนา ตัวใหม่ของแบรนด์ 

ออกแบบมาสำหรับนักวิ่งที่เพิ่งเริ่มวิ่ง นักวิ่งที่น้ำหนักตัวเยอะ นักวิ่งที่ไม่ได้วิ่งเร็ว นักวิ่งที่ต้องการหารองเท้าวิ่งสำหรับวิ่งอีซี่ สบายๆ และเป็นนักวิ่งที่ชอบรองเท้านุ่มๆ TOPO ATMOS เป็นตัวเลือกที่อยากให้ลองครับ

.

GAME CHANGING COMFORT

เป็นสโลแกนที่แบรนด์นิยามให้กับรุ่น ATMOS นี้ครับ เรามาดูกันว่ามีจุดเด่นอะไรบ้าง

จุดเด่น TOPO ATMOS

3 จุดเด่นหลักที่ทางแบรนด์ชูคือ

1. ผ้า Upper ที่เป็นวัสดุรีไซเคิล : เดี๋ยวนี้เราเริ่มเห็นการให้ความสำคัญเรื่องของสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในหลายแบรนด์ และในมุมของผู้บริโภคเอง เราก็รู้สึกดีหากเราได้ใช้สินค้าประเภทนี้ แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานจริงก็ต้องดีด้วยเช่นกัน ...​ ผ้าอัพเปอร์ถือว่าสบายและกระชับหลังเท้าได้ดีเหมือนกับรุ่นอื่นๆ โครงสร้างบริเวณ Heel Counter ก็แข็งแรง กระชับส้นเท้าได้ดี เวลาวิ่งเท้าไม่ดิ้น เท้ากับรองเท้ารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งส่วนเดียวกัน

topo atmos รีวิว

2. Insole เป็น Insole ตัวเดียวกันกับที่อยู่ในรุ่นอื่นๆของ TOPO โดยส่วนตัวผมชอบความหนานุ่มครับ และเป็นลิขสิทธิ์ Ortholite ลดกลิ่นอับและการเกิดแบคทีเรียได้ดีกว่า Insole ทั่วไป

review topo atmos

3. Zipfoam : เป็น Midsole ที่มีอยู่ในทุกรุ่นของ TOPO เลยครับ คือใช้ชื่อเดียวกัน เพียงแต่ส่วนผสมทางเคมีไม่เหมือนกัน และความหนาแต่ละรุ่นไม่เหมือนกัน เลยทำให้เวลาวิ่งแล้วคาแรคเตอร์ของพื้นโฟมที่เราสัมผัสได้จะแตกต่างกัน และ Zipfoam ของ TOPO รุ่น ATMOS นี่แหละเป็นคาแรคเตอร์โฟมที่ตรงกับความชอบผมเลย

 topo atmos รีวิว

Outsole : เป็นการวางยางเฉพาะจุดที่สัมผัสกับพื้นถนน เพื่อลดน้ำหนักให้ได้มากที่สุด เรื่องของความทนทาน วัสดุยางสังเคราะห์ของ TOPO ผมว่าอยู่ในระดับค่าเฉลี่ยทั่วไปของรองเท้าถนน ไม่ได้สึกเร็วจนใจหาย แต่ก็ไม่ได้ทนสุดๆ

เรื่องการยึดเกาะพื้นถนนที่เปียก เรียกว่าทำได้ดีเลยทีเดียว เพราะวันที่ผมลองวิ่งนั้นฝนตกทั่วกรุงเทพเลย มั่นใจทุกก้าวจริงๆครับ

topo atmos outsole

สีที่มีวางจำหน่ายในไทยของรุ่น TOPO ATMOS

TOPO ATMOS COLORS

  • ซื้อที่หน้าร้าน Runnercart ที่สุขุมวิท 22 : 
  • ซื้อออนไลน์กับเรา : Click
  •  

    ทิ้งข้อความไว้