TOPO ATHLETIC เค้าเป็นใครมาจากไหน และใครเป็นคนสร้างแบรนด์นี้ขึ้นมา

TOPO ATHLETIC

admin runnercart |

ก่อนการมาถึงของรองเท้าวิ่งหน้าเท้ากว้างอย่างแบรนด์ TOPO เรามาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้าแบรนด์ TOPO Athletic เค้าเป็นใครมาจากไหน และใครเป็นคนสร้างแบรนด์นี้ขึ้นมา เริ่มแรกเรามาทำความรู้จักกับชายผู้ที่ก่อตั้งเจ้าแบรนด์นี้ขึ้นมากันดีกว่าเค้ามีชื่อว่า TONY JAA (ช้าง..อยู่ไหน)

.

TOPO ATHLETIC

(ขอขอบคุณเครดิตจากภาพยนต์ ต้มยำกุ้ง)
.
เอ้ยไม่ใช้เค้าชื่อ TONY POST ซึ่งชื่อ TOPO ก็น่าจะมาจากชื่อจริงของเฮียแกนี่แหละ
TO-NY-PO-ST ตัดออกจึงเหลือแค่ TOPO
.

TOPO ATHLETIC


.
เฮีย TONY POST เป็นผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งเป็นชีวิตจิตใตได้ตกหลุมรักการวิ่งระหว่างอยู่ใน
Tulsa University Track and Field team ซึ่งสามารถทำสถิติมาราธอนไว้ที่ 2.25 ชั่วโมง
แต่เป้าหมายการแข่งและการฝึกซ้อมของเขามักจะถูกขัดขวางด้วยอาการบาดเจ็บ

.

TOPO ATHLETIC

.

ซึ่งสาเหตุก็ไม่รู้ว่ามาจากการฝึกซ้อมที่มากเกินไปหรือว่าเป็นที่รองเท้าไม่เหมาะสมกับเท้าพอ เฮียแกเลย้หันมาทำงานเกี่ยวกับรองเท้าที่ The Rockport เป็นเวลากว่า 15 ปี และช่วยทำให้เฮียได้เรียนรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับรองเท้าวิ่งที่ดี ที่เป็นธรรมชาติและช่วยให้ยอดขายของ The Rockport เติบโตจาก 30 ล้านดอลลาร์พุ่งเป็น 500 ล้านดอลลาร์
.
หลังจากนั้นเฮียโทนี่ได้ย้ายไปเป็นประธานที่ Vibram USA เขาช่วยจุดประกายความเป็นธรรมชาติ ของการวิ่งเคลื่อนไหว และพัฒนามาเป็น Vibram Five Fingers นวัตกรรมการออกแบบรองเท้า ที่ปฏิวัติอุตสาหกรรมรองเท้า ที่ขึ้นชื่อลือชาเป็นที่รู้จักของหลายๆ คน
.
TOPO ATHLETIC
.
หลังจาก 11 ปีกับ Vibram โทนี่รู้สึกว่ารองเท้าวิ่งในตลาดยังขาดรองเท้าที่วิ่งได้อย่างธรรมชาติ ตอบสนองต่อความต้องการของร่างกายและลดอาการบาดเจ็บของเท้า โทนี่จึงสร้างรองเท้าวิ่ง TOPO Athletic ขึ้นมาในปี 2013 จนถึงปัจจุบัน
..
TOPO ATHLETIC
.

ทิ้งข้อความไว้