HOKA COLLECTION "GLITCH PACK"

HOKA COLLECTION "GLITCH PACK"

admin runnercart |

"GLITCH PACK"

HOKA COLLECTION "GLITCH PACK"

.

HOKA COLLECTION "GLITCH PACK"   สีใหม่ที่สวยงามมากที่สุดของกลางปี 21 มาในโทนสีสันสดใส ร้อนแรงเข้ากับคารแรคเตอร์รองเท้าและสภาพอากาศจริงๆ มีมาให้เลือกถึง 3 รุ่นและมีคาร์บอนถึง 2 ตัว และอีกตัวคือน้องใหม่ที่มาแรงแซงทุกตัวอย่าง Mach4

.

HOKA COLLECTION "GLITCH PACK"

.

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าคอลเลคชั่นนี้ร้อนแรงไม่ใช่แค่สี แต่ตัวรองเท้าทั้ง 3 รุ่นเองก็เป็นรองเท้าที่ถือว่าเป็นตัวทำความเร็วของค่าย Hoka เค้าเลย

.

ไม่ว่าจะเป็น Carbon X2 ที่เป็นรองเท้าคาร์บอนสาย Ultra เหมาะกับคนที่วิ่งไกลแต่ก็ยังสามารถทำความเร็วได้ รอบขาไหลๆ ควงขาสนุกๆ และสีสันของเจ้า Carbon X2 ในคอลเลคชั่นนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีไม่แพ้ฟังก์ชั่นของมันเลยสวยงามสุดๆ ด้วยสีโทนอ่อนๆ อย่างสีเหลืองตัดสลับกับสีฟ้า และให้ความรู้สึกโดดเด่นด้วยสี Coral ที่ด้านล่างของพื้นรองเท้า เป็นความลงตัวในเรื่องของแฟชั่นและการใช้งานได้อย่างลงตัว 

.

HOKA COLLECTION "GLITCH PACK"

.

ถัดมาที่ Rocket X กันบ้างกับรองเท้าคาร์บอนที่ให้ความสบายและเป็นมิตร เหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการความสบายและปรับตัวง่าย แต่ก็ยังอยากดีดเด้งไปบนแผ่นคาร์บอน และคอลเลคชั่นสี Glitch Pack ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยโทนสีฟ้าที่เป็นสีประจำของแบรนด์ Hoka ถูกหยิบมาแต่งแต้มสีสันร่วมกับสีเหลืองและสีส้มที่มาเพิ่มความสดใสและให้ความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นเหมาะกับคาแรคเตอร์ของเจ้า Rocket X สุดๆ 

.

HOKA COLLECTION "GLITCH PACK"

.

และตัวสุดท้ายซึ่งเป็นน้องใหม่ไฟแรง แซงทางโค้งเพื่อนๆ ในค่ายอย่างเจ้า Mach 4 ที่ถูกปรับโฉมเกือบทั้งหมด และมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับเจ้า Carbon X2 มากๆ อย่างว่าครับทีมงานเค้าพูดแล้วว่าเค้าได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่นพี่อย่าง Carbon X2 จริงๆ หน้าตาเลยออกมาละม้ายคล้ายกันสุดๆ ซึ่งเจ้า Mach 4 ก็ถือว่าเป็นรองเท้า Daily Trainer ที่สามารถสร้างความเร็วได้ เมื่อใจเราอยากเร็วหรือจะวิ่งเพซช้าๆ ก็สามารถปรับความเร็วลงมาได้ รองเท้าเองก็ยังตอบสนองได้ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว และแน่นอนว่าในคอลเลคชั่นนี้ก็เลือกใช้สีสันที่จัดจ้านอย่างสี Coral มาเป็นสีหลัก และตัดด้วยสีเหลืองอ่อนๆ ให้ความรู้สึกที่แรงแม้กระทั่งสีบนรองเท้า (เจ้า Mach 4 ถือเป็นรุ่นเดียวในคอลเลคชั่นนี้ที่ไม่มีแผ่นคาร์บอน)

.

HOKA COLLECTION "GLITCH PACK"

.

นี่คือภาพรวมของคอลเลคชั่น "Glitch Pack" ย้ำกันอีกทีว่านี่ถือว่าเป็นสีที่สวยที่สุด ณ เวลานี้เลย ในครึ่งปีแรกนี้ต้องยอมให้กับคอลเลคชั่นนี้เค้าเลย

 

.

Admin chin

ชิน ชินพรรธน์ ทีม Content Runnercart
เด็กหนุ่มกรุงเทพร่างบางที่หลงใหลการวิ่ง City Run กลางแดดเปรี้ยงๆ ไม่ใช่อะไรครับ ตื่นเช้าไม่ทัน ผ่าม! และเค้ายังชอบการวิ่งเทรลเพราะรู้สึกว่าท้าทายจิตใจ ร่างกาย และเป็นส่วนนึงกับธรรมชาติ เพซวิ่งแบบมีความสุข คือเพซ 6-7 งานอดิเรกคือการดูหนังและเม้าท์มอย

สโลแกนส่วนตัว วิ่งไม่มาก แต่ถ้ากายภาพโปรดเรียก

ทิ้งข้อความไว้