นี่แหละ RUNNERCART

นี่แหละ RUNNERCART

admin runnercart |

นี่แหละ RUNNERCART

.

ลูกค้าหลายคนมักจะเกิดคำถามขึ้นมาว่า " มันจะมีร้านรองเท้าวิ่งอยู่ตรงนี้จริงๆ หรอ" "ในหมู่บ้านเนี่ยนะ!" "เป็นร้านหรือเป็นโกดัง" "เข้าไปลองที่ร้านได้ใช่มั้ย" "มีหน้าร้านจริงๆ ใช่มั้ย" ขนาดมาถึงหน้าร้านบางคนยังคิดว่าใช่รึป่าวน้าา ....
.
พวกเราอยากจะบอกว่ามีร้านขายอุปกรณ์วิ่งจริงๆ ครับ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง (สุขุมวิท 22 นี่ถือว่ากลางเมืองมั้ยหว่า แหะๆ ^.^) เดินทางง่ายด้วย BTS MRT หรือรถส่วนตัวก็ได้ ที่จอดรถก็มีจอดง่ายๆ ได้ที่หน้าร้าน ถ้าเลยหน้าร้านไปอาจจะโดนป้าข้างบ้านบ่นเอาได้ ^0^
.
ถึงแม้เราจะดูเหมือนร้านเล็กๆ (แต่ก็เล็กจริงๆ นั่นแหละ) ซึ่งเราก็ตั้งใจบริการอย่างอบอุ่นให้เหมือนกับฟิลลิ่งสถานที่ (ถือว่าเป็นการให้เกียรติหน้าตาสถานที่ 555 ดูเป็นบ้านมากๆ ) ถึงแม้จะดูบ้านๆ แต่สตอคและสินค้าเราไม่บ้านเพราะมีให้เลือกหลากหลายอย่าง ตั้งแต่หัวจรดเท้า และยังมีลู่วิ่งให้ลองถึง 2 ตัว จะวัดเท้าด้วยก็ได้ มีครบตั้งแต่ถนนยันเทรล ถ้าเรื่องอุปกรณ์วิ่งไว้ใจเรา 
.
และสิ่งสุดท้ายที่อยากจะฝาก
ถ้ามีคนถามว่า ซื้อแล้วเปลี่ยนไซซ์ได้มั้ยฝากบอกเค้าว่า "ได้"
ถ้ามีคนถามว่า ผ่อนได้มั้ยฝากบอกเค้าว่า "สบาย"
ถ้ามีคนถามว่า ส่งฟรีมั้ยฝากบอกเค้าว่า "ฟรี"
ถ้ามีคนถามว่า มีเปิดเช่ารองเท้าวิ่งมั้ย ฝากบอกเค้าว่า "มี"
ถ้ามีคนถามว่า อยากขายรองเท้ามือสองฝากได้มั้ย ฝากบอกเค้าว่า "ได้"
ถ้ามีคนถามว่าร้านอยู่ไหนฝากบอกเค้าว่า "สุขุมวิท 22"
และถ้าเค้าถามว่าร้านนี้ชื่อร้านอะไร ฝากบอกเค้าด้วยว่า #Runnercart
.
ขอบคุณครับ
.
#วิ่งถนนวิ่งเทรลนึกถึงRunnercart​​
#เพราะเราคือเพื่อนของคุณ
#tohappiness 

นี่แหละ RUNNERCART

1 ความคิดเห็น

i have some problem to down load GPX map file to my Garmin Forerunner 965 which i purchased 2 weeks ago from you shop. please help me to down load. I will be your shop tomorrow (Nov 24) around 10:30. phone # 081-620-3006 thank you.

Yasuhito Kasai,

ทิ้งข้อความไว้