"ตระหนักรู้ ป้องกัน ห่วงใยในการบริการ" นี่คือแนวทางที่พวกเรา RUNNERCART ตั้งใจไว้

"ตระหนักรู้ ป้องกัน ห่วงใยในการบริการ" นี่คือแนวทางที่พวกเรา RUNNERCART ตั้งใจไว้

admin runnercart |

"ตระหนักรู้ ป้องกัน ห่วงใยในการบริการ" runnercart

.

"ตระหนักรู้ ป้องกัน ห่วงใยในการบริการ"

.

นี่คือแนวทางที่ทีมของเราตั้งเป็นหมุดหมายไว้เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ระลอก 3 ที่นับวันก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ จากยอดผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดนิ่งเลยแม้แต่น้อย
.
ซึ่งตอนนี้ Runnercart ของเราก็ยังเปิดทำการปกติ เพราะว่าเราเองอยู่นอกห้างสรรพสินค้า โดดเดี่ยวอยู่ในหมู่บ้านร่วมจิต กลางเมืองกรุงเทพ ที่ถึงแม้พี่เพื่อนๆ จะหลงทางกันพอสมควรเวลาเดินทางมาที่หน้าร้านของเรา แต่พวกเราเชื่อเหลือเกินว่าเชื้อโรคตัวนี้มันเก่งเกินกว่าที่จะหลงทาง
.
ฉะนั้นทางทีมของเราจึงไม่นิ่งนอนใจ พวกเราพูดคุย ถกเถียงถึงมาตรการต่างๆ เพื่อที่จะป้องกันและยังคงให้บริการได้เหมือนเดิม แต่ในความเหมือนเดิมนั้น มันจะไม่เหมือนเดิม ..... เพราะ
.
เราตระหนักรู้ : ถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เป็นอันตราย และแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว พาลทำให้ผู้ที่ใกล้ชิดต้องกักตัว หยุดงาน หยุดกิจกรรม และเสียเงินกับค่าตรวจอันแสนแพง และการช่วยเหลือที่ล่าช้า (ใช่ครับพวกเราตระหนักรู้ถึงประเด็นนี้)
.
เราป้องกัน : เพื่อให้ทุกคนปลอดภัยทั้งลูกค้าและสตาฟของเรา พวกเราทำความสะอาดทุกวันและได้ทำการฆ่าเชื้อด้วยแสง UV-C เพื่อยับยั้งการทำงานของเชื้อไวรัสและแบคทีเรียทุกครั้งที่ลูกค้าออกจากร้านและทุกวันหลังปิดร้าน รวมถึงการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อด้วย
.
"ตระหนักรู้ ป้องกัน ห่วงใยในการบริการ" - runnercart
.
เรายังเตรียมพร้อมในเรื่องของอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับการป้องกันเชื้อโรคไว้คอยบริการ สุดท้าย ณ ตอนนี้สตาฟของเราทุกคนฉีดวัคซีนเข็มแรกเป็นที่เรียบร้อย (ใช่ครับพวกเราต้องการป้องกันให้ได้มากที่สุด)
.
เราห่วงใยในการบริการ : หน้าร้านของพวกเรามีจุดบริการอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ถุงมือ รองเท้าเปลี่ยน และอุปกรณ์อื่นๆ ที่พวกเราพอจะจัดสรรให้พี่ๆ เพื่อนๆ ที่มาใช้บริการได้รับความรู้สึกที่ปลอดภัย และยังสนุกกับการเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน
.
"ตระหนักรู้ ป้องกัน ห่วงใยในการบริการ" - runnercart
.
ในส่วนของสตาฟที่ให้บริการ ทางทีมเน้นย้ำและกำชับว่าทุกครั้งต้องสวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างรวมถึงการสวมถุงมือทุกครั้ง และตอนนี้เราเองก็มีบริการใหม่เพื่อรองรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน อาทิเช่น On Car Service ไม่ต้องลงจากรถก็ช้อปปิงได้ หรือจะเป็น Outdoor Service อากาศโปร่งๆ ใต้ต้นไม่ใหญ่ ช้อปปิ้งสบายใจกว่าเดิม (ใช่ครับพวกเราห่วงใยในการบริการลูกค้าทุกคน)
.
และนี่คือสิ่งที่เรา Runnercart ตั้งใจ...เพื่อให้การบริการของพวกเรายังคงสร้างรอยยิ้มให้พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนได้เหมือนเดิม
.
สุดท้ายนี้พวกเราขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่อุดหนุนและซัพพอร์ตพวกเรามาโดยตลอด
.
(ขอบเตียงครับ ผ่าม)
.

ทิ้งข้อความไว้