รีวิวถุงเท้าซ่อนข้อแบบแยกนิ้ว INJINJI PERFORMANCE SPORT - HIDDEN LENGTH

รีวิวถุงเท้าซ่อนข้อแบบแยกนิ้ว INJINJI PERFORMANCE SPORT - HIDDEN LENGTH

admin runnercart |

Injinji Performance Sport - Hidden Length

ถุงเท้าวิ่งที่เป็นมากกว่าถุงเท้าวิ่ง สาเหตุมันจะเป็นเพราะอะไรนั้นตามมาหาคำตอบกันได้เลยครับ ... ?

INJINJI PERFORMANCE SPORT - HIDDEN LENGTH

.

ก่อนอื่นต้องเกริ่นนำถึงแบรนด์ Injinji กันซักเล็กน้อย ผมเชื่อว่าหลายคนที่เป็นสายกีฬาต้องเคยผ่านตา คุ้นหู หรือแม้กระทั่งอาจจะเคยใช้งานเจ้าถุงเท้าแยกนิ้วของ Injinji กันอย่างแน่นอน ด้วยความที่ตัวถุงเท้ามันแยกนิ้ว ทำให้ช่วยลดการเสียดสีระหว่างนิ้วเท้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงตัวเนื้อผ้าก็ระบายอากาศได้เป็นดี ใส่สบาย และยังมีความนุ่ม (ตอนที่ผมรู้จักกับเจ้า Injinji ครั้งแรกผมรู้สึกย้อนกลับไปเมื่อวัยเด็กที่ใส่ถุงเท้าคาร์สันเลยครับ มันนุ่มสบายกับผิวเรามากๆ) และที่สำคัญยังมีให้เลือกหลากหลายลักษณะทั้งแบบบาง แบบหนา และแบบหนาพิเศษสำหรับวิ่งเทรล รวมถึงขนาดของความยาวก็มีให้เลือกตั้งแต่ซ่อนข้อยันกลางหน้าแข้งไปเลย

ดูถุงเท้าวิ่งแบรนด์ Injinji คลิ๊ก

และ Injinji ถือได้ว่าเป็นถุงเท้าที่ผลิตแบบแยกนิ้วและถูกนำเข้ามาจำหน่ายที่ไทยเป็นเจ้าแรกๆ ทำให้เวลาคนนึกถึงถุงเท้ากีฬาหรือถุงเท้าวิ่งแบบแยกนิ้ว Injinji จึงมักจะเป็นแบรนด์ที่ผุดขึ้นมาในหัวนั่นเอง

INJINJI PERFORMANCE SPORT - HIDDEN LENGTH

.

แต่สำหรับบทความนี้ผมจะมาแนะนำถุงเท้า Injinji รุ่น Performance Sport - Hidden Length หรือถ้าเรียกเป็นภาษาไทยว่า ถุงเท้าแยกนิ้วแบบซ่อนข้อนั่นเองครับ มันจะซ่อนขนาดไหนบอกได้เลยครับว่าซ่อนจนมิด ใส่รองเท้ารับรองไม่มีโผล่มาให้เห็นอย่างแน่นอน 5555 เอาเป็นว่าเราตามมาดูกันครับว่าหน้าตาของเจ้าถุงเท้า Injinji รุ่น Performance Sport - Hidden Length หรือถุงเท้าแยกนิ้วแบบซ่อนข้อใส่แล้วจะออกมาหน้าตาเป็นแบบไหนกัน...


Injinji Performance Sport - Hidden Length (ถุงเท้าวิ่งแบบซ่อนข้อ)

.

INJINJI PERFORMANCE SPORT

.

Injinji Performance Sport - Hidden Length (ถุงเท้าวิ่งแบบซ่อนข้อ)  ที่ยังคงคาแรคเตอร์ในเรื่องของความสบาย และดีไซน์แบบแยกนิ้วอยู่ ตัวถุงเท้าเองให้ความรู้สึกที่บาง เบา ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ใส่วิ่งหรือทำงานไม่รู้สึกอึดอัดรวมถึงตัวเนื้อผ้ายังมีผิวสัมผัสที่เป็นมิตรกับผิวหนังของเราสุดๆ เลยครับ ใส่สบายตามสไตล์ Injinji เค้าเลย

INJINJI PERFORMANCE SPORT

.

ถ้าถามว่าสั้นหรือซ่อนได้แค่ไหน ตามภาพด้านบนเลยครับสั้นถึงใจ ซ่อนมิดชิดส่วนตัวที่ชอบรุ่นนี้เพราะว่าเป็นถุงเท้าที่สามารถใส่คู่เดียวได้เลยทั้งวัน....เช้าออกไปทำงาน เย็นออกกำลังกาย วิ่งจบใส่รองเท้าแตะก็ยังใส่ได้สบายๆ ไม่มีปัญหาต้องคอยถอดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาให้ยุ่งยาก Injinji Performance Sport - Hidden Length (ถุงเท้าวิ่งแบบซ่อนข้อ) ถือว่าตอบโจทย์คนขี้เกียจในการเปลี่ยนถุงเท้าได้เป็นอย่างดีเลยครับ

INJINJI PERFORMANCE SPORT

.

มาดูในส่วนของพื้นถุงเท้ากันบ้างครับ มาในสไตล์เรียบๆ ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรเป็นพิเศษ เน้นเรียบๆ เนียนๆ

INJINJI PERFORMANCE SPORT

.

ในบริเวณของส้นเท้ามีแถบซิลิโคนมาให้ด้วยครับ ช่วยทำให้ตัวถุงเท้าโอบกอดส้นเท้าของเราได้เป็นอย่างดี ไม่หลุดหรือไหลในขณะที่เราใช้งาน

INJINJI PERFORMANCE SPORT

.

สุดท้ายเจ้า Injinji รุ่น Hidden Length หรือถุงเท้าวิ่งแบบซ่อนข้อ ถ้าใส่กับรองเท้าจริงๆ ก็จะเป็นแบบภาพทางด้านบนเลยครับ ไม่มีโผล่มาให้เห็นอย่างแน่นอนไม่ว่าจะใส่กับรองเท้าคู่ไหนก็ได้ สบายหายห่วง เหมาะกับคนที่อยากได้ถุงเท้าออกกำลังกายที่สามารถใส่ได้กับทุกสถานการณ์

--

สนใจสั่งซื้อถุงเท้า
ดูถุงเท้าวิ่งแบรนด์ Injinji คลิ๊ก
คลิ๊ก

--
Admin chin

ชิน ชินพรรธน์ ทีม Content Runnercart
เด็กหนุ่มกรุงเทพร่างบางที่หลงใหลการวิ่ง City Run กลางแดดเปรี้ยงๆ ไม่ใช่อะไรครับ ตื่นเช้าไม่ทัน ผ่าม! และเค้ายังชอบการวิ่งเทรลเพราะรู้สึกว่าท้าทายจิตใจ ร่างกาย และเป็นส่วนนึงกับธรรมชาติ เพซวิ่งแบบมีความสุข คือเพซ 6-7 งานอดิเรกคือการดูหนังและเม้าท์มอย

สโลแกนส่วนตัว วิ่งไม่มาก ภายภาพเน้นๆ

 

ทิ้งข้อความไว้