รีวิว NEWTON DISTANCE 8 กับการวิ่งครั้งแรกของแอดจุ๊บ!

รีวิว NEWTON DISTANCE 8

admin runnercart |

NEWTON DISTANCE 8

.

จากคำเชียร์ของแอดมินชัยและแอดมินอุ๋ยว่า ผมต้องโดน เจ้ารองเท้าวิ่ง Newton Distance8 รองเท้าคู่นี้ ... บอกเลยว่าผมยังเกรงกลัวกับคำว่า Newton เพราะถ้าได้ยินชื่อยี่ห้อนี้ต้องขาแรงเท่านั้น ไม่ใช่ต้องแรงอย่างเดียว "ขาต้องแข็งแกร่งสุดๆ"

.

NEWTON DISTANCE 8

.

ผ่านการรบเร้ามาหลายครั้งหลายครา ประกอบกับผมกำลังจะมองหารองเท้าไปลงสนามฮาล์ฟเดือนหน้าแบบไฟรนก้นอีกแล้ว จนสุดท้าย .... ก็ตกลงปลงใจว่า

"เอาว่ะ ไม่ลองไม่รู้สินะ ว่ามันจะเป็นยังไง"

.

NEWTON DISTANCE 8

.

เปิดกล่องมา "โอ้โห" ... ตกใจมากจริงๆ ไม่เจออะไรเลยนอกจากตัวรองเท้า ไม่คำอธิบายใดๆ กับตัวรองเท้าที่เรียบง่ายสุดๆ ดูแล้วนี้หรือที่ว่ามันดีด มันมีเทคโนโลยีอะไรในนี้เนี้ย นอกจากปุ่ม pop สุดเอกลักษณ์ของรองเท้า Newton

.

จับๆดูแล้ว Newton Distance8  นี้มันออกแนวเรซซิ่ง Old school บวก ปุ่ม pop เข้ามาชัดๆ

.

NEWTON DISTANCE 8

.

และก็มาถึงครั้งแรกที่ออกไปลองวิ่ง ความรู้สึกแรกบอกเลยว่า เห้ย เด้ง ดิบๆ เหมือนพวกเรซซิ่ง ดั้งเดิมสมัยก่อนจริงๆ เด้งดิบๆ แบบไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย

ถามว่าแข็งไหม? Newton Distance8 ไม่ได้แข็งมากมาย แรกก็ปรับตัว หาจังหวะการลงเท้าว่า ลงแบบไหนเจ้าตัวปุ่มป๊อปมันถึงจะแสดงประสิทธิภาพของมันได้ ... ช่วงแรกผมลงค่อนข้างไปทางหน้าเท้ามากๆ เกือบปลายเท้าด้วยซ้ำ รู้สึกได้ว่าเมื่อยมาก ผิดธรรมชาติและยังไม่ได้รู้สึกว่ามันจะพุ่งอะไรเลย เด้งจากตัว midsole มากกว่า

.

NEWTON DISTANCE 8

.

เลยลองเปลี่ยนจังหวะให้ลงเท้าแบบหน้าเท้าและค่อนข้างมาทางกลางเท้าเริ่มรู้ว่ามีแรงพุ่งส่งออกมาจากเจ้าตัวปุ่ม pop ของเจ้ารองเท้าคู่นี้แล้ว แต่ก็ยังไม่สุด ลองจัดฟอร์มท่าวิ่งดีๆ เอียงลำตัวหรือว่าทิ้งน้ำหนักไปข้างหน้าเล็กน้อย กับลงเท้าแบบเกือบๆกลางเท้าเกือบๆเต็มเท้า .... คราวนี้โอ๊ย พุ่งไปข้างหน้าจริงๆครับ
.
วางรันนิ่งฟอร์มให้ดี และหาการจับจังหวะลงเท้าเพื่อให้เจ้าปุ่ม pop แสดงประสิทธิภาพมันออกมา
.
จากดูที่ว่ารองเท้าไม่ได้มีอะไรดึงดูดจากตอนแรกที่เปิดกล่องมา แต่ล้วนมีของแอบอยู่ในรองเท้าคู่นี้จริงๆครับ เรื่องหน้าผ้าระบายอากกาศได้ดีเยี่ยม อีกทั้งผมสวมใส่แบบไม่ใส่ถุงเท้าตั้งแต่ครั้งแรกก็ไม่ได้รู้สึกระคายเคืองหรือเจ็บอะไรเลย เชือกกับการรัดดีเยี่ยมมากๆกระชับไม่มีหลุดจริงๆ
.
.
คู่นี้ผมยังต้องเรียนรู้อีกสักพักและผมกำลังสนุกกับมันจริงๆครับโดยเฉพาะที่ว่าวันที่เราสดๆแรงดีๆยิ่งสนุกจริงๆ

เขียนเล่าประสบการณ์โดย "แอดมินจุ๊บ"

.--

ซื้อรองเท้ากับ Runnercart เปลี่ยนไซส์ฟรีจนกว่าจะใส่ได้พอดี 
หรือหากไม่ถูกใจคืนเงินเต็มจำนวน ...
สั่งซื้อ Newton Distance 8 คลิ๊ก
ดูรองเท้าวิ่งแบรนด์ Newton ทั้งหมดคลิ๊ก 
--

รีวิว Newton Distance 8 โดยแอดมินจุ๊บ
ทีมนักวิ่งประจำเว็บไซต์ Runnercart
5 ธ.ค. 2562

-------------------
แอดไลน์ไว้เพื่อติดตามทุกบทความดีๆ คลิ๊ก add line 
 หรือแอดไลน์ไอดี: @runnercart (มี @ ด้วยนะ)

.

NEWTON DISTANCE 8

 

ทิ้งข้อความไว้