ALTRA LONE PEAK 5 รองเท้าวิ่งเทรลหลายระยะทำการ ที่ขายดีที่สุดของ ALTRA

ALTRA LONE PEAK 5 รองเท้าวิ่งเทรลหลายระยะทำการ ที่ขายดีที่สุดของ ALTRA

admin runnercart |

วีดีโอรู้ไว้ก่อนเสียตัง Altra Lone Peak 5

.

วีดีโอ Unbox Altra Lone Peak 5

.

ALTRA LONE PEAK 5

.

Altra Lone Peak 5

รองเท้าวิ่งเทรลรุ่นที่ขายดีที่สุดของค่าย Altra ความหนาในระดับที่พอดี น้ำหนักเบา พื้นที่เกาะเป็นอย่างดี และหน้ารองเท้าที่เป็นมิตรกับรูปทรงของเท้า มี Stone Guard กันหินทิ่มและได้ทำการเปลี่ยน Midsole ใหม่เป็นครั้งแรกโดยการใช้พื้นสุดเด้งอย่าง EGO เข้ามาแทนที่โฟมเดิมถือเป็นครั้งแรกของรุ่น Lone peak ที่เปลี่ยน Midsole และยังทำการปรับผ้าด้านบนให้เป็นแบบตาข่าย พร้อมมีรูระบายน้ำแบบ laser cut ด้าน Toe cap ใช้การเย็บเพื่อให้แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม

.

ALTRA LONE PEAK 5

.

จุดเด่น Lone Peak 5

  • Outsole MaxTrac™ Rubber with TrailClaw™ ยึดเกาะและทนทานเหมือนเดิม
  • Midsole EGO™ with StoneGuard™ โฟม EGO ที่นุ่ม เด้ง ใส่สบายและป้องกันหินทิ่ม
  • รูระบายด้านหน้าแบบ laser cut และด้านข้าง
  • Toe cap เย็บแทนการติดกาวอย่างเดียวเผื่อความทนทานที่ดีขึ้น
  • รูคล้องตรงกลางยาวไปจนถึงโคนลิ้นรองเท้า ล็อคลิ้นรองเท้าได้อยู่หมัด

.

รายละเอียด TECHNOLOGY - Altra Lone Peak 5

ALTRA LONE PEAK 5

.

UPPER - NEW RIPSTOP MESH

ผ้า Mesh แบบใหม่ ทนทานต่อแรงฉีกขาด สำหรับรองเท้าเทรลโดยเฉพาะ ป้องกันเท้าและยังระบายอากาศได้ดี มีทำการปรับปรุงใหม่โดยการใช้ผ้า Mesh ที่บางลงกว่าเดิมเพื่อความกระชับสวมใส่สบาย และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

.

ALTRA LONE PEAK 5

.

BALANCED CUSHIONING

การออกแบบให้พื้นรองเท้าเสมอกันหน้าหลัง (หน้าเท้า vs ส้น) เหมือนการยืนเท้าเปล่าในรองเท้า ไม่บิดเบือนสรีระธรรมชาติของมนุษย์ และส่งเสริมการวิ่งลงกลางเท้า ซึ่งเป็นท่าวิ่งที่ยั่งยืนที่สุด

FOOTSHAPE™ TOE BOX

การออกแบบให้ด้านหน้าของรองเท้า มีพื้นที่มากเพียงพอให้นิ้วได้แผ่ออกตามธรรมชาติ ในทุกๆ ก้าววิ่ง ไม่บีบรัดรวบนิ้วเข้าด้วยกัน มั่นคงและส่งเสริมการวิ่งลงกลางเท้า


GAITER TRAP

การสวมใส่ผ้าคลุมกันเศษดินและทรายเข้ารองเท้าแบบใหม่ให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสะดวกง่ายดายขึ้นด้วย 2 points - Gaiter Trap ที่จะเป็นห่วงและตะขออยู่บนตัวรองเท้าด้านบนถึง 2 จุด

.

ALTRA LONE PEAK 5

.

MIDSOLE - ALTRA EGO

คือ เทคโนโลยี Midsole ที่มีชื่อเสียงของ Altra ซึ่งจะแตกต่างจาก Midsole ทั่วไปตามท้องตลาดที่ใช้โฟม EVA ในการผลิต Ego ได้รับการทดสอบมาแล้วว่ามีความทนทานในสภาพอากาศสุดขั้ว มีความนุ่ม สวมใส่สบาย แต่เด้งส่งแรงได้ดี

.

ALTRA LONE PEAK 5

.

STONE GUARD

ทำมาจากวัสดุ TPU ที่มีความยืดหยุ่น โดยออกแบบเป็นร่องตามรูปทรงของกระดูกฝ่าเท้า เพื่อการรองรับการกระแทกได้ดีที่สุด ฝังเป็นส่วนนึงในพื้น Midsole

OUTSOLE - MAXTRAC

คือ เทคโนโลยีส่วนของ Outsole ในรองเท้าเทรล ที่จะถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถเกาะพื้นได้หลายทิศทาง สร้างแรงเสียดทาน อีกทั้งยังทนทานต่อการใช้งานอีกด้วย

TRAILCLAW

คือเทคโนโลยีที่Altraใส่เอาไว้ใน Outsole ของรองเท้าเทรล เป็นการออกแบบส่วนของพื้นรองเท้าตรงตำแหน่งใต้กระดูกฝ่าเท้าให้มีปุ่มที่มีลักษณะพิเศษ มีความลาดเอียงในองศาที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะพื้นได้ดียิ่งขึ้นในทุกสภาพพื้นผิวแม้แต่ในสนามวิ่งที่เป็นโคลน

.

สี Altra Lonepeak 5

ALTRA LONE PEAK 5

.

สรุปภาพรวม Altra Lone Peak 5

Altra Lone Peak 5 รวม  ถือว่าเป็นรองเท้าเทรลตัวใหม่ของทาง Altra ที่ปรับรูปโฉมใหม่ต้อนรับปี 2021 ได้อย่างสวยงามทั้งในเรื่องของดีไซน์ใหม่ สีใหม่ ดูดีมีสไตล์มากยิ่งขึ้นที่สำคัญเป็นการยกเครื่องใหม่ครั้งแรกของ Lone Peak ที่ตัว Midsole ใส่เป็นพื้นสุดเด้ง อย่าง EGO™ ทำให้มีความพิเศษและฟิลลิ่งที่ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้เจ้า Lone Peak 5 เป็นอีกตัวเลือกสำหรับใครที่ต้องการรองเท้าเทรลที่สามารถวิ่งได้ทุกระยะ ไม่หนาไม่บางจนเกินไป คล่องตัวและวิ่งสนุก

ดูรองเท้าวิ่ง Altra ทั้งหมด : https://runnercart.com/collections/vendors?q=ALTRA

ทิ้งข้อความไว้